Kinh tế đầu tư
[Infographic] Thị trường thực phẩm sạch - đâu là yếu tố người dùng mong đợi?
Đăng 23/07/2016 | 13:38 GMT+7 |
BizLive
BizLIVE - Các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch mọc lên ngày càng nhiều nhưng điều này chưa đủ để người tiêu dùng bớt đi mối lo ngại về đồ ăn thức uống hàng ngày. Không thể phủ nhận, nhu cầu đối với thị trường sản phẩm sạch ngày càng tăng cao, nhưng làm sao để đáp ứng được nhu cầu này khi mà từ kiểm chứng từ “sạch” chưa bao giờ là một điều dễ dàng.
Tin liên quan
- Đốn hơn 400 cây xanh để xây metro số 2: TPHCM trồng số lượng lớn cây thay thế (23/07/2016)
- Bộ trưởng Công Thương: Mua giá 0 đồng điện mặt trời mái nhà dư thừa để ngăn trục lợi chính sách (23/07/2016)
- Doanh nghiệp giảm được gần 15% tiền điện từ việc điều chỉnh phụ tải (23/07/2016)
- Việt Nam chỉ có 18 tháng để tham gia cuộc đua bán dẫn (23/07/2016)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là "đột phá của đột phá" (23/07/2016)
- Đối tượng nào được tham gia trao đổi trên thị trường carbon? (23/07/2016)
- Khởi tố và bắt tạm giam Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc (23/07/2016)
- Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung ứng điện mùa nắng nóng 2024 (23/07/2016)
- NVIDIA cùng doanh nghiệp Việt xây dựng nhà máy AI 200 triệu USD (23/07/2016)
Ông Nguyễn Đức Chung bị đề nghị thêm 2-3 năm tù (26/08/2023)
Chợ truyền thống xoay xở để thoát ế (04/07/2022)
Doanh nghiệp chế biến nông sản gặp khó về thị trường (04/07/2022)
Nhập khẩu xăng dầu tiếp tục tăng mạnh (29/01/2023)