“Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất và là thị trường lớn thứ hai của Heineken trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, Heineken đầu tư về con người, chương trình huấn luyện đào tạo, thương hiệu và đầu tư dành cho các nhà máy là chính”.
Về câu hỏi “liệu Heineken có ý định chuyển sang 100% vốn nước ngoài như nhiều công ty khác?”, ông Frans Eusman cho biết: Tại Việt Nam, Satra (Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, đơn vị liên doanh với Heineken) có tiềm lực lớn. “Trong 25 năm qua hai bên thấu hiểu lẫn nhau và đạt được thành công như ngày nay thì không có lý do gì phải xem xét lại mô hình kinh doanh này. Thời gian tới hai bên vẫn giữ mối quan hệ đối tác như hiện tại” - ông cam kết.
http://plo.vn/kinh-te/quan-ly-thi-truong/heineken-bac-tin-thau-tom-bia-sai-gon-670729.html
- Tham vọng kế hoạch lãi 2024 tăng 90%, Eximbank chỉ thực hiện được 13% sau quý 1 (10/12/2016)
- Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital từ nhiệm (10/12/2016)
- Chủ tịch BAF: Đối thủ cạnh tranh chính là nhỏ lẻ, mảng Food là “sống còn” của tương lai (10/12/2016)
- VietinBank lãi trước thuế quý 1 hơn 6,210 tỷ đồng, nợ dưới chuẩn gấp 2.7 lần (10/12/2016)
- Công ty thành viên của Phúc Khang Group bị xử phạt vì không công bố thông tin trái phiếu (10/12/2016)
- Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu (10/12/2016)
- ĐHĐCĐ Imexpharm: Tăng cổ tức lên 20%, ETC là kênh rất quan trọng (10/12/2016)
- ĐHĐCĐ SIP: Tranh thủ tạo quỹ nhà xưởng cho thuê, cổ tức 2024 tối thiểu 10% (10/12/2016)
- Quý 1/2024, lãi sau thuế của GELEX Electric tăng 27.7% so với cùng kỳ (10/12/2016)