Bạn chưa có cổ phiếu theo dõi nào! Nhấn [+] để thêm.
Thêm mã
  • VN-Index 0.00 0 (0%)
  • HNX-Index 0.00 0 (0%)
  • UPCOM-Index 0.00 0 (0%)
Thị trường chứng khoán
Xu thế dòng tiền: Tháng Năm, đi hay ở?
Đăng 03/05/2016 | 23:36 GMT+7  |   CafeF
Sau khi đồng loạt mua vào tuần trước, tuần này các giao dịch giảm cổ phiếu và quan điểm thận trọng đã quay lại...

Hiện tượng thị trường trồi sụt quanh ngưỡng 600 điểm trong tuần trước kỳ nghỉ lễ được các chuyên gia đánh giá là bình thường tại ngưỡng kháng cự tâm lý. Tuy nhiên, thay vì quan điểm lạc quan mạnh mẽ như tuần trước, các ý kiến lại nghiêng hẳn về phía thận trọng. 3/5 chuyên gia nghĩ rằng thị trường sẽ gặp khó khăn tại vùng 600 điểm, mặc dù có thể có thêm một vài phiên tăng, nhưng rủi ro điều chỉnh sau đó là cao.

Sự thận trọng phản ánh rất rõ trong hoạt động giao dịch. Chỉ duy nhất một chuyên gia thực hiện giao dịch mua mới trong tuần qua, còn lại chủ yếu là cắt giảm bớt tỷ trọng cổ phiếu cũng như giữ nguyên vị thế. Việc không mua mới và chờ đợi biến động cụ thể của thị trường để hành động, đồng thời sẵn sàng chốt lời khi giá tăng cao hơn cũng phù hợp với quan điểm lo ngại hiện tượng “Sell in May”.

Mặc dù vậy, 2/5 chuyên gia vẫn cho rằng thị trường còn dư địa để tăng tiếp do các tín hiệu hiện tại vẫn chưa cho thấy rủi ro sụt giảm mạnh.

Nguyễn Hoàng

Kể cả khi có sự bất ngờ trong ngày cuối tuần, VN-Index vẫn chưa thể vượt được 600 điểm, khép lại một tuần trồi sụt khá nhiều. Tuần trước anh chị cũng dự kiến chỉ số lên quanh ngưỡng này. Liệu những ngày qua có phải là những vận động giống như giai đoạn 580 điểm và có thể kỳ vọng vào một sự bứt phá cao hơn?

Ông Trần Xuân Bách

Bộ phận Chiến lược thị trường, Chứng khoán Bảo Việt

Tôi cho rằng sau một nhịp bứt phá mạnh qua vùng kháng cự quan trọng 580 điểm, thì việc VN-Index trải qua diễn biến điều chỉnh theo hướng giằng co đi ngang với những phiên tăng giảm đan xen trong tuần qua là điều có thể hiểu được.

Diễn biến này tạo cho thị trường một nhịp “nghỉ” cần thiết để tránh tình trạng tăng quá nóng trong một thời gian ngắn, trang thái chênh lệch cung cầu ở các nhóm cổ phiếu cũng nhờ đó mà có thể cân bằng trở lại.

Cá nhân tôi hiện tại vẫn đang đặt niềm tin vào một sự bứt phá cao hơn của chỉ số trong thời gian tới.

Ông Phạm Thiên Quang

Trưởng bộ phận Equity Research - Chứng khoán MBS

Việc VN-Index có một phiên tăng mạnh tuần trước để bứt hẳn qua 580 điểm đã tạo một mức lợi nhuận khá cao cho nhiều mã (chủ yếu là các mã blue-chips) và cần một số phiên để thị trường có thể hấp thụ lượng cung chốt lời của các mã này.

Tôi cho rằng diễn biến điều chỉnh và tăng giá ở nhóm cổ phiếu blue-chips vẫn tích cực, đặc biệt là giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài ủng hộ thị trường có thể là dấu hiệu cho thấy thị trường vẫn có thể tiếp tục duy trì xu hướng tăng.

Hồ Huyền

Trưởng phòng Tư vấn đầu tư, Chứng khoán VNDIRECT

Kịch bản VN-Index tiến gần đến 600 điểm một cách không cảm xúc đã xảy ra. Tôi rất không thích điều này, vì điều đó cho thấy tài khoản nhà đầu tư nói chung không sinh sôi nảy nở thêm.

Tôi cho rằng thị trường lúc này xấu hơn giai đoạn 580 điểm. Nhóm ngân hàng, bảo hiểm và một vài mã khác diễn biến tốt hơn, nhưng rất nhiều mã khác vẫn xấu, SSI, HCM chẳng hạn, vì vậy tôi không kỳ vọng nhiều lúc này.

Ông Lê Đức Khánh

Kinh tế trưởng kiêm Giám đốc Chiến lược đầu tư, Chứng khoán Maritime (MSI)

Mặc dù VN-Index chưa vượt qua ngưỡng 600 điểm ở phiên giao dịch cuối tuần qua nhưng tôi cho rằng mốc này sẽ bị phá vỡ trong tuần tới. Mốc mục tiêu của thị trường đối với nửa đầu năm 2016 phải là vùng 610 - 615 điểm.

Giai đoạn tăng điểm và điều chỉnh ở vùng 595 - 600 điểm chắc chắn sẽ khác giai đoạn khi VN-Index biến động quanh 580 điểm khi mà quá trình "rung lắc" sẽ ngắn hơn - tâm lý nhà đầu tư ở một mức độ cải thiện cao hơn trước.

Dưới góc độ phân tích kỹ thuật, VN-Index vẫn còn một nhịp tăng điểm lên vùng 610 - 615 và đây được coi là vùng siêu kháng cự đối với con sóng chứng khoán giai đoạn đầu năm.

Ông Trần Hữu Phúc

Trưởng phòng Môi giới Hội sở chính, Chứng khoán VCBS

Thị trường đã kết thúc tháng 4 một cách rất tính cực khi đã có 4 tuần tăng điểm liên tiếp tính từ ngày 4/4. Nhóm cổ phiếu blue-chips đã có nhịp tăng giá thật sự ấn tượng để đưa chỉ số VN-Index tiệm cận ngưỡng 600 điểm.

Chúng tôi cho rằng ngưỡng 600 điểm hiện nay là ngưỡng tâm lý của thị trường và chỉ số VN-Index sẽ tiếp tục giằng co mạnh tại ngưỡng này trong phiên giao dịch tuần sau khi thị trường mở cửa trở lại.

Nguyễn Hoàng

Sau khi VN-Index bứt phá qua được 580 điểm và lên sát 600 điểm, khá nhiều cổ phiếu đã đem lại lợi nhuận tốt nhưng cũng không ít cổ phiếu hầu như không tăng. Anh chị đánh giá những cổ phiếu/nhóm cổ phiếu nào có triển vọng mạnh nhất vào lúc này?

Hồ Huyền

Trưởng phòng Tư vấn đầu tư, Chứng khoán VNDIRECT

Nếu thị trường tích cực thì nhóm ngân hàng sẽ là nhóm triển vọng nhất. Tuy nhiên, tôi không đặt nhiều niềm tin vào thị trường chung trong giai đoạn này.

Ông Trần Xuân Bách

Bộ phận Chiến lược thị trường, Chứng khoán Bảo Việt

Diễn biến phân hóa theo từng nhóm cổ phiếu sẽ còn tiếp tục diễn ra ngay cả khi chỉ số vượt qua được vùng kháng cự tâm lý 600 điểm. Do đó, tôi cho rằng việc lựa chọn các nhóm cổ phiếu cụ thể để đầu tư vẫn sẽ là yếu tố quyết định trong giai đoạn đoạn tới.

Bên cạnh nhóm cổ phiếu bluechips có sức ảnh hưởng chi phối đến thị trường như VIC, VCB, BVH, VNM, GAS thì các cổ phiếu như FPT, HPG… cũng sẽ là những cổ phiếu có khả năng sẽ thu hút được sự chú ý của dòng tiền tiếp theo.

Các nhóm cổ phiếu tôn thép (HSG, NKG…), mía đường (BHS, SBT…), cao su tự nhiên (PHR, DPR…) cũng sẽ tiếp tục có diễn biến tích cực theo sự hồi phục của giá commodities thế giới.

Ngoài ra, xu hướng tăng ngắn hạn của giá dầu thế giới (dự kiến sẽ tiếp cận vùng 48-50 USD/thùng), cùng sự hồi phục mạnh mẽ của chỉ số BDI sẽ hỗ trợ cho đà hồi phục của nhóm cổ phiếu dầu khí và vận tải biển.

Ông Trần Hữu Phúc

Trưởng phòng Môi giới Hội sở chính, Chứng khoán VCBS

Chúng tôi đánh giá cao nhóm cổ phiếu tài chính ngân hàng bảo hiểm như BVH, VCB, BID sẽ là những trụ cột và có động lực tăng điểm tại thời điểm hiện tại. Ngoài ra còn có những gương mặt tiêu biểu khác như VIC, HPG, GMD...

Ông Lê Đức Khánh

Kinh tế trưởng kiêm Giám đốc Chiến lược đầu tư, Chứng khoán Maritime (MSI)

Tôi cho rằng giai đoạn này các cổ phiếu cơ bản thuộc các nhóm ngành ngân hàng, bảo hiểm, xây dựng... sẽ được quan tâm nhiều hơn.

Các cổ phiếu blue-chips của các ngành kể trên đang có đà hồi phục tốt nhưng sẽ “kém nhiệt” hơn khi VN-Index giao động quanh vùng 610 (+/- 5 điểm). Dòng tiền sẽ chuyển hướng phân hóa sang các cổ phiếu mid cap, penny và thậm chí lan tỏa sang các cổ phiếu đầu cơ.

Rõ rằng tuần giao dịch đầu tiên của tháng 5 cũng là tuần giao dịch rất quan trọng và có lẽ là tuần giao dịch hưng phấn cuối cùng trước khi thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh dài. Các cổ phiếu giá trị và cổ phiếu tiềm năng nhất trên cả 2 khía cạnh giá và triển vọng mới thu hút dòng tiền bất chấp thị trường có diễn biến điều chỉnh thế nào.

Ông Phạm Thiên Quang

Trưởng bộ phận Equity Research - Chứng khoán MBS

Để thị trường bứt phá qua ngưỡng kháng cự, động lực chính đến từ nhóm ngân hàng, tài chính bên cạnh các blue chips như VNM, VIC, MSN.

Sau khi VN-Index vượt 580 điểm, đà tăng đã lan tỏa sang nhiều nhóm cổ phiếu khác nhưng mức tăng đều thấp hơn mức tăng chung của thị trường.

Theo tôi thị trường đang gặp ngưỡng kháng cự mới và nhóm cổ phiếu ngân hàng, tài chính tiếp tục được kỳ vọng giúp thị trường vượt qua ngưỡng này.

Nguyễn Hoàng

Hiện đang tồn tại hai quan điểm trái ngược nhau, một là kỳ vọng vào nhịp bứt phá mới sau kỳ nghỉ và ngược lại là quan điểm lo ngại thị trường lặp lại thông lệ “bán tháng Năm” và có thể thấy một bên thì chốt lời và một bên đang tăng tích lũy cổ phiếu. Anh chị nghiêng về quan điểm nào và liệu năm nay thị trường có trái với “thông lệ” bán tháng Năm hay không? Điều gì có thể tạo ra sự khác biệt đó?

Ông Trần Hữu Phúc

Trưởng phòng Môi giới Hội sở chính, Chứng khoán VCBS

Chúng tôi không đưa ra dự báo lúc này mà vẫn lựa theo thị trường để có hành động riêng cho khách hàng của mình.

Tuy nhiên thống kê trong quá khứ trên thị trường chứng khoán thế giới và Việt Nam, hiện tượng “Sell in May” xảy ra với xác suất cao và luôn là tháng khó khăn nhất của thị trường. Do đó, chúng tôi cũng hết sức cân nhắc và thận trọng quan sát lúc này.

Ông Lê Đức Khánh

Kinh tế trưởng kiêm Giám đốc Chiến lược đầu tư, Chứng khoán Maritime (MSI)

Tôi cho rằng chiến lược "chốt lời cổ phiếu" hoặc "tích lũy cổ phiếu" đều đúng đối với một nhà đầu tư nhạy bén và có kinh nghiệm.

Một số cổ phiếu giao dịch ngắn hạn đạt mục tiêu về giá trong khoảng thời gian ngắn cũng nên được giảm tỷ lệ trong khi một số cổ phiếu "chất lượng cao" đang ở mức giá hấp dẫn lại là cơ hội mua vào.

Dưới quan điểm của một nhà đầu cơ cổ phiếu - chiến lược chốt lời + giảm tỷ trọng cổ phiếu nên được ưu tiên hơn và tôi cho rằng tuần tới là tuần giảm tỷ lệ cổ phiếu hơn là việc mua vào.

Chúng ta có thể hài lòng tạm thời với tỷ lệ lợi nhuận mặc dù còn khiêm tốn trong các tuần và các tháng giao dịch tích cực vừa qua.

Ông Phạm Thiên Quang

Trưởng bộ phận Equity Research - Chứng khoán MBS

Hiện nay các tín hiệu thị trường vẫn chưa cho thấy một nhịp giảm mạnh. Thông lệ “bán tháng Năm” có thể vẫn đúng nhưng có thể thời điểm sẽ rơi vào cuối tháng Năm sau khi thị trường tạo đỉnh trong tháng này.

Ông Trần Xuân Bách

Bộ phận Chiến lược thị trường, Chứng khoán Bảo Việt

Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng sẽ không có hiện tượng “Sell in May”, thay vào đó thị trường được kỳ vọng sẽ có diễn biến tích cực trong tháng 5 nhờ sự hội tụ của những yếu tố thông tin tích cực từ vĩ mô, doanh nghiệp cho đến hoạt động mua ròng của khối ngoại.

Hồ Huyền

Trưởng phòng Tư vấn đầu tư, Chứng khoán VNDIRECT

Tôi nghiêng về lựa chọn Bán tại thời điểm này. Theo kinh nghiệm của tôi, khi nhóm Chứng khoán đi ngược với Index, tôi gọi là phân kỳ, đó là lúc ta phải thận trọng, vì sau đó có thể diễn ra nhịp giảm rất mạnh.

Giai đoạn tháng 9 đến tháng 11 năm ngoái là một ví dụ cho hiện tượng nói trên. Tất nhiên trong 2 tháng đó cũng có những cơ hội kiếm lợi nhuận, nhưng rủi ro lớn nên nếu bạn không đủ nhạy bén trong giao dịch, không thạo tin tức thì hạn chế tham gia.

Nguyễn Hoàng

Tuần trước anh chị đã mua vào với tỷ trọng tương đối cao. Trước những biến động mạnh gần ngưỡng 600 điểm, anh chị có thực hiện giao dịch mới? Mức độ phân bổ vốn hiện tại như thế nào?

Ông Trần Xuân Bách

Bộ phận Chiến lược thị trường, Chứng khoán Bảo Việt

Tuần qua, tôi có thực hiện một số hoạt động trading cho phần danh mục ngắn hạn nhưng vẫn giữ nguyên tỷ trọng danh mục tổng ở mức 80% cổ phiếu (trong đó phần danh mục trung hạn chiếm 20%).

Hồ Huyền

Trưởng phòng Tư vấn đầu tư, Chứng khoán VNDIRECT

Tôi cắt lỗ ngay khi cổ phiếu về tài khoản và hiện chỉ giữ tỷ lệ rất nhỏ là 20% cổ phiếu.

Ông Lê Đức Khánh

Kinh tế trưởng kiêm Giám đốc Chiến lược đầu tư, Chứng khoán Maritime (MSI)

Tuần qua tôi cũng có thực hiện cơ cấu lại danh mục gồm có mua vào kể cả bán ra cổ phiếu. Tuy nhiên tỷ trọng bán ra nhiều hơn so với việc mua vào.

Tỷ trọng cổ phiếu/tiền mặt hiện nay đang là 60%/40%. Quá trình giảm tỷ lệ cổ phiếu sẽ tiếp tục được thực hiện trong tuần tới.

Ông Trần Hữu Phúc

Trưởng phòng Môi giới Hội sở chính, Chứng khoán VCBS

Chúng tôi không thực hiện mở mới các vị thế mua giữ nguyên danh mục hiện tại và kiên nhẫn quan sát các phiên giao dịch trong tuần sau trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Ông Phạm Thiên Quang

Trưởng bộ phận Equity Research - Chứng khoán MBS

Thực tế cho thấy khi thị trường chung vẫn giữ nhịp tăng và chưa có dấu hiệu tạo đỉnh, cơ hội cho việc chọn cổ phiếu phù hợp vẫn tiếp tục mang lại hiệu quả. Tôi đã tăng trạng thái 100% cổ phiếu vào những cơ hội như vậy.

Theo Nguyễn Hoàng

VnEconomy


Thị trường chứng khoán

Chứng khoán phái sinh ngày 17/04/2024: Khối ngoại bán ròng mạnh trước phiên đáo hạn

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   2 ngày trước

Các hợp đồng tương lai đồng loạt giảm điểm trong phiên giao dịch ngày 16/04/2024. VN30-Index tăng điểm đồng thời xuất hiện mẫu hình nến Hammer cùng với khối lượng giao dịch vượt mức trung bình 20 phiên cho thấy tâm lý nhà đầu tư đã bớt bi quan.

Nhịp đập Thị trường 16/04: Giảm điểm

Thị trường chứng khoán  |   VietStock  |   2 ngày trước

Mở cửa, phiên sáng VN-Index tăng điểm, nhưng biên độ giằng co khá lớn, chỉ số liên tục tăng giảm khỏi mức tham chiếu. Đến 9h43, chỉ số giảm 1.6 điểm, giao dịch quanh 1,214.92 điểm. Độ rộng thị trường nghiêng về hướng giảm giá với 443 mã, giảm sàn 14 mã, đứng giá 1,005 mã và chỉ có 139 mã tăng giá, 7 mã tăng trần.

OSVP CTCP OSEVEN 17,000
2TCORP CTCP Kỹ thuật Công trình Việt Nam 22,000
AAAI CTCP Bảo hiểm AAA 7,900
AAFC CTCP Xây dựng và Kiến trúc AA 3,000
ABBANK Ngân hàng TMCP An Bình 14,220
F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 10,200
ABCI CTCP Liên Doanh Quốc Tế ABC 21,000
ABCG CTCP Truyền thông ABC 10,000
ABSC CTCP Chứng khoán An Bình 30,000
AVICON CTCP Công trình Hàng không 23,667
ACCCO CTCP Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh 11,400
VIGECAM TCT Vật tư Nông nghiệp - CTCP 15,000
ACSVN CTCP ACS Việt Nam 15,000
ADCC CTCP Xây dựng Trang trí Kiến trúc ADC 17,000
AGRC CTCP Địa ốc An Giang 11,000
AESC CTCP XNK Nông sản và Thưc Phẩm Sài Gòn 45,000
AGRIMEXCM CTCP XNK Nông sản Thực phẩm Cà Mau 10,000
AGTC CTCP Du lịch An Giang - ANGIANG TOURIMEX 9,500
AGTEX28 Công ty 28 - AGTEX 12,500
VNAI CTCP Bảo hiểm Hàng không 9,200
AIRIMEX CTCP xuất nhập khẩu Hàng không 27,000
AIRSERCO CTCP Cung ứng Dịch vụ Hàng không 14,000
ALTC CTCP Âu Lạc 10,000
VNWIND CTCP Điện Cơ Thống Nhất 55,000
ALSIMEXCO CTCP Cung ứng & XNK Lao động Hàng không Việt Nam 15,000
UAMC CTCP Cơ khí ôtô Uông Bí 10,000
AMPHARCO CTCP Dược Phẩm Việt Nam - Ampharco 15,000
AMVI CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt - Mỹ 18,000
APC1 CTCP An Phú 8,000
APLACO CTCP Nhựa cao cấp Hàng Không 14,500
SAPT CTCP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn 12,000
FLCS CTCP Chứng khoán FLC 15,000
ARTEXPORT CTCP Xuất nhập khẩu Thủ công mỹ nghệ 50,000
ARTEXTL CTCP Xuất Nhập khẩu Mỹ Nghệ Thăng Long 9,000
ASAC CTCP Tơ tằm Á Châu 11,000
ASECO Công ty cổ phần 32 27,750
BAROTEX CTCP Thương mại và Đầu tư Barotex Việt Nam 15,000
BASEAFOOD CTCP Chế biến XNK Thủy Sản Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 11,000
BBCC CTCP Xây dựng và Sản xuất Vật liệu Xây dựng Biên Hòa 20,000
BBDC CTCP Bao bì Dược 15,000
BC14 Công ty cổ phần Cầu số 14 50,000
BCRES CTCP Thương mại và Địa ốc Bình Chánh 19,000
BD10 CTCP Bạch Đằng 10 30,000
RTDC CTCP Phát triển Phát thanh Truyền hình 14,500
BDHC CTCP Thủy điện Bình Điền 10,000
BESEACO CTCP Thủy sản Bến Tre 12,000
BFIC CTCP Đầu tư Tài chính BIDV 2,500
BIANFISHCO CTCP Thủy sản Bình An 5,000
BICONSI CTCP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương 12,000
BIGAMEX CTCP May Bình Minh 14,000
TLD CTCP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Thăng Long 4,290
PHALE CTCP Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê 21,200
EMC1 CTCP Cơ Điện Thủ Đức 11,000
EVNLC CTCP Bất động sản Điện lực Miền Trung 7,000
FPTS CTCP Chứng khoán FPT 12,000
HABECO Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội 60,000
HDBANK Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM 36,083
HTC1 CTCP Xi Măng Hà Tiên 1 16,000
HTT CTCP Thương mại Hà Tây 1,600
NCTS CTCP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài 77,000
PCC1 CTCP Xây Lắp Điện I 30,000
NT2 CTCP Điện Lực Dầu Khí Nhơn Trạch 2 21,650
PYMEPHARCO CTCP Pymepharco 45,000
SAB Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn 54,000
SHJC CTCP Thủy Điện Sê San 4A 10,000
TANCANG CTCP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng 41,000
TCB Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam 44,850
THI CTCP Thiết Bị Điện 29,000
TPBANK Ngân hàng TMCP Tiên Phong 33,000
TRAPHACO CTCP Traphaco 115,500
VCSC CTCP Chứng Khoán Bản Việt 60,000
VICOTEX TCT Việt Thắng - CTCP 30,000
VIETJET CTCP Hàng Không VIETJET 113,000
VNPD CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam 13,000
VPBANK Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng 43,000
ABT CTCP XNK Thủy Sản Bến Tre 33,600
AGF CTCP XNK Thủy Sản An Giang 2,700
BBC CTCP Bibica 50,100
BMC CTCP Khoáng Sản Bình Định 17,800
BMP CTCP Nhựa Bình Minh 113,200
CII CTCP ĐT Hạ Tầng Kỹ Thuật Tp.Hồ Chí Minh 16,350
CLC CTCP Cát Lợi 41,000
COM CTCP Vật Tư Xăng Dầu 33,900
DHA CTCP Hóa An 43,000
DHG CTCP Dược Hậu Giang 114,400
DIC CTCP Đầu Tư &Thương Mại DIC 1,200
DMC CTCP XNK Y Tế Domesco 64,000
DRC CTCP Cao Su Đà Nẵng 29,350
DTT CTCP Kỹ Nghệ Đô Thành 20,900
FMC CTCP Thực Phẩm Sao Ta 49,000
FPT CTCP FPT 111,800
GIL CTCP SXKD & XNK Bình Thạnh 31,000
GMC CTCP SX-TM May Sài Gòn 8,920
GMD CTCP Gemadept 80,500
HAP CTCP Tập Đoàn Hapaco 4,670
HAS CTCP Hacisco 6,850
HAX CTCP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh 15,300
HBC CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình 7,300
HMC CTCP Kim Khí Tp.HCM - Vnsteel 11,900
HRC CTCP Cao Su Hòa Bình 46,200
CAG CTCP Cảng An Giang 7,900
BLSEAFOOD CTCP Thủy sản Bạc Liêu 3,900
HPPO CTCP Cảng Hải Phòng 15,000
VVMI CTCP Xi Măng La Hiên VVMI 7,500
MAS CTCP Dịch Vụ Hàng Không Sân Bay Đà Nẵng 34,300
MASECO CTCP Dịch Vụ Phú Nhuận 23,000
NDF CTCP Chế Biến Thực Phẩm Nông Sản XK Nam Định 900
NIFERCO CTCP Phân Lân Ninh Bình 20,000
PLI3 CTCP Xây Lắp III Petrolimex 14,000
PC3I CTCP Đầu tư Điện lực 3 15,000
PVB CTCP Bọc Ống Dầu Khí Việt Nam 23,100
SDMC CTCP Thanh Hoa - Sông Đà 15,000
SHAL CTCP Nhôm Sông Hồng 12,000
VCIE CTCP Xuất Nhập Khẩu Than - Vinacomin 35,000
TNC1 CTCP Thống Nhất 13,500
TTCO CTCP Du Lịch - Thương Mại Tây Ninh 11,000
VITHAICO CTCP Dây Cáp Điện Việt Thái 10,800
VMJC CTCP Chế Tạo Máy - Vinacomin 12,000
VMDCO CTCP Phát Triển Hàng Hải 7,900
VNCT CTCP Kinh Doanh Than Miền Bắc - Vinacomin 24,329
VNPE3 CTCP Dược Phẩm Trung Ương 3 21,000
VOSA CTCP Đại lý Hàng hải Việt Nam 11,000
VTFI CTCP Thương Mại & Đầu Tư VINATABA 10,000
WSC CTCP Bến Xe Miền Tây 24,538
ALT CTCP Văn Hóa Tân Bình 17,600
BPC CTCP Vicem Bao Bì Bỉm Sơn 9,300
CAN CTCP Đồ Hộp Hạ Long 45,700
DNP CTCP Nhựa Đồng Nai 20,200
DPC CTCP Nhựa Đà Nẵng 8,500
DXP CTCP Cảng Đoạn Xá 12,800
NHC CTCP Gạch Ngói Nhị Hiệp 31,000
PMS CTCP Cơ Khí Xăng Dầu 30,200
SAF CTCP Lương Thực Thực Phẩm Safoco 54,900
SDN CTCP Sơn Đồng Nai 28,500
SFN CTCP Dệt Lưới Sài Gòn 22,900
SGC CTCP Xuất Nhập Khẩu Sa Giang 71,000
SGH CTCP Khách Sạn Sài Gòn 24,200
SJ1 CTCP Nông Nghiệp Hùng Hậu 11,800
TMC CTCP Thương Mại XNK Thủ Đức 9,200
UNI CTCP Viễn Liên 9,600
VGP CTCP Cảng Rau Quả 25,100
VTC CTCP Viễn Thông VTC 8,500
ACB Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu 26,750
BBS CTCP VICEM Bao Bì Bút Sơn 11,000
BCC CTCP Xi Măng Bỉm Sơn 8,100
BTS CTCP Xi Măng Vicem Bút Sơn 5,500
BVS CTCP Chứng Khoán Bảo Việt 32,600
CJC CTCP Cơ Điện Miền Trung 25,800
CMC CTCP Đầu Tư CMC 6,100
CTB CTCP Chế tạo Bơm Hải Dương 24,000
ABI CTCP BH NH Nông Nghiệp Việt Nam 23,400
ACE CTCP Bê Tông Ly Tâm An Giang 36,000
ACSC CTCP Xây Lắp Thương Mại 2 24,000
SAFE CTCP Thực Phẩm Nông Sản Xuất Khẩu Sài Gòn 25,000
APFCO CTCP Nông Sản Thực Phẩm Quảng Ngãi 63,000
IHK CTCP In Hàng Không 14,500
BMJ CTCP Khoáng Sản Becamex 11,000
BC12 CTCP Cầu 12 11,000
BELCO CTCP Điện Tử Biên Hòa 12,500
BHHC CTCP Thủy điện Bắc Hà 10,457
BIDIPHAR CTCP Dược - Trang Thiết Bị Y Tế Bình Định 37,000
BLIC Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long 4,000
BTTS CTCP Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành 8,000
UDJ CTCP Phát triển Đô thị 9,600
BWACO CTCP Cấp nước Bà Rịa - Vũng Tàu 9,000
CFC CTCP Cafico Việt Nam 9,100
CAGIPHARM CTCP Dược Phẩm Cần Giờ 2,000
CAWASCO CTCP Cấp Thoát Nước Cần Thơ 8,500
CBSC CTCP Gang Thép Cao Bằng 25,000
CCIC CTCP Tư vấn và Đầu tư Xây dựng CCIC Hà Nội 8,500
CCHP CTCP Cảng Cửa Cấm Hải Phòng 8,500
CDJC CTCP Cầu Đuống 7,500
CECO CTCP Thiết Kế Công Nghiệp Hóa chất 10,500
CIEG CTCP Tập Đoàn Xây Dựng Và Thiết Bị Công Nghiệp 13,500
CHOLIMEX CTCP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn (CHOLIMEX) 10,500
CLMF CTCP Thực Phẩm Cholimex 20,000
CIPC CTCP Xây lắp và Sản xuất Công nghiệp 12,500
CLPI CTCP Đầu tư Cảng Cái Lân 13,000
COMA TCT Cơ khí Xây dựng - CTCP 10,500
COMIFOOD CTCP Lương Thực Thực Phẩm Colusa - Miliket 19,000
CONINCO CTCP Tư vấn Công nghệ Thiết Bị & Kiểm Định XD - Coninco 12,500
CPH CTCP Phục vụ Mai táng Hải Phòng 300
CPTP CTCP Nhiệt điện Cẩm Phả - TKV 10,000
CT3 CTCP ĐT & XD Công Trình 3 7,300
THR CTCP Đường sắt Thuận Hải 41,700
DPHC CTCP Đạt Phương 15,000
DBHP CTCP Thủy điện Định Bình 35,000
DECOFI CTCP Xây Dựng và Thiết Kế Số 1 8,500
DIC1 CTCP Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng Số 1 10,500
DICTT CTCP Du Lịch & Thương Mại DIC 15,000
DBM CTCP Dược - Vật Tư Y Tế Đăk Lăk 25,500
DNMB CTCP Đầu Tư Xây Dựng & Vật Liệu Đồng Nai 10,000
DOPETCO CTCP Vận Tải Xăng Dầu Đồng Tháp 12,500
DVSG CTCP Kính Viglacera Đáp Cầu 12,000
EMEC CTCP Điện Cơ 12,000
EMMC CTCP Cơ Điện Vật Tư 11,500
FISHIPCO CTCP Cơ Khí Đóng Tàu Thủy Sản Việt Nam 12,500
FOOCOSA CTCP Lương thực Thành phố Hồ Chí Minh 12,667
FORIPHARM CTCP Dược Trung ương 3 19,000
FPTOL CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT 105,000
Xem thêm...
  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 66873314
  • Email: contact@sanotc.com
Follow VinaCorp
Đã được cấp giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp số 1472/ GP - TTĐT Ghi rõ nguồn "VinaCorp" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
© Copyright 2008-2024 VINACORP.VN. All Rights Reserved - OTC Vietnam Corp