4:06 PM 2-9-2014
  • Chọn mã chứng khoán cần theo dõi
Thêm quan tâm
HOSE 497.88 3.07 (0,62% ) HNX 60.778915 0.045542 (0,07% ) UPCOM 40.448945 -0.225211 (-0,55% )
GTGD: 588,61 tỷ GTGD: 135,52 tỷ GTGD: 1,02 tỷ
Công ty cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương
HAD:HNX -   ■ 0 (0%)
Cập nhật 02/09 - Đóng
Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng
Ngành: Đồ uống
Trạng thái:
Ngày chào sàn: 11/03/2010
Giới thiệu công ty
Địa chỉ: Đường Đền Thánh - Phường Bình Hàn - Tp. Hải Dương
Điện thoại: 84-(0320) 852 319 -
Fax: 84-(0320) 859 835
Email: biahnhd@yahoo.com
Website: http://www.hadubeco.com.vn
Vị thế Công ty
  • Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Dương là thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội với doanh thu và quy mô sản xuất, sản lượng tiêu thụ đứng thứ 3 trong Tổng Công ty.
  • Sản phẩm bia hơi Hải Dương của Công ty đã chiếm lĩnh thị trường bia Hải Dương và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang…và trở thành thương hiệu được ưa chuộng của đông đảo khách hàng.
Chiến lược Phát triển và Đầu tư
  • Công ty đang hoàn tất quá trình nghiên cứu và sẽ đưa vào sản xuất ra sản phẩm Bia tươi Hải Dương để cung cấp cho người tiêu dùng trong năm 2009.
  • Tiếp tục phát triển sản phẩm mới và đưa vào sản xuất gia công bia chai Hà Nội Lager từ tháng 5 năm 2009.
  • Thực hiện các chiến lược tiếp thị, quảng cáo để quảng bá thương hiệu.
Các dự án lớn
  • Hợp đồng với đối tác Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ký tháng 1/2009 sản xuất bia chai Hà Nội dung tích 450 ml 20chai/két. Giá trị hợp đồng 269,85 tỷ đồng, thời hạn hợp đồng 12 tháng kể từ ngày ký kết hợp đồng.
Triển vọng Công ty
  • Tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam cao (trên 7% mỗi năm trong 5 năm gần đây) đã cải thiện nhu nhập của người dân khiến nhu cầu đối với các loại thức uống đóng hộp, nước giải khát ngày một tăng.
  • Dân số nước ta thuộc loại dân số trẻ với 85% dưới độ tuổi 40, sẽ tạo ra một thị trưởng lớn chịu ảnh hưởng của xu thế “Tây Âu hóa” lối sống củng cố xu hướng tiêu thụ mạnh loại sản phẩm này.
  • Thu nhập tăng lên của người dân cộng với sự thay đổi về tập quán uống (chuyển từ uống rượu nấu sang uống bia) của người dân ở nhiều vùng nông thôn… thì đến năm 2010, mức tiêu thụ bia bình quân đầu người của Việt Nam ước sẽ đạt 28 lít bia/người/năm.
  • Theo quy hoạch phát triển ngành Bia - Rượu - Nước giải khát được Bộ Công thương đặt mục tiêu xây dựng thành một ngành kinh tế quan trọng, sản xuất ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
  • Trong những năm qua, Công ty luôn luôn bám sát định hướng do Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - nước giải khát Hà Nội đề ra và có những kế hoạch kinh doanh phù hợp với sự phát triển của ngành trong tương lai.
Rủi ro Kinh doanh chính
  • Rủi ro về Thuế suất: Bia là sản phẩm chịu Thuế Tiêu thụ đặc biệt của Nhà nước. Do đặc thù như vậy nên các Công ty sản xuất bia chịu ảnh hưởng lớn trong sự thay đổi chính sách thuế của Chính Phủ.
  • Rủi ro về Công nghệ: Những nhà máy bia có công suất trên 100 triệu lít, có thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển mạnh như Đức, Mỹ, Ý là rất ít.
  • Rủi ro về thị trường: Bia là sản phẩm đồ uống mà sản lượng tiêu thụ phụ thuộc nhiều vào thu nhập của người dân cũng như sự phát triển của nền kinh tế. Cùng với sự khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu và sự giảm sút của tốc độ tăng trưởng kinh tế đã ảnh hưởng rất lớn sản lượng tiêu thụ bia.
  • Rủi ro về tỷ giá: Đối với các công ty sản xuất bia thì sự biến động về tỷ giá ảnh hưởng mạnh tới kết quả sản xuất kinh doanh do trong số bốn loại nguyên vật liệu chính để sản xuất bia thì ba loại nguyên vật liệu các công ty sản xuất bia phải nhập khẩu từ nước ngoài.
Ban lãnh đạo
Bà Bùi Thị Thanh
Chủ tịch HĐQT
Ông Nguyễn Đức Phúc
Phó Chủ tịch HĐQT - Giám đốc
Ông Nguyễn Tiến Gồm
Thành viên HĐQT - Phó Giám đốc
Ông Phạm Việt Dũng
Thành viên HĐQT
Ông Vũ Hồng Tứ
Thành viên HĐQT
Ông Trần Đức Loãn
Trưởng BKS
Ông Nguyễn Anh Tuấn
Thành viên BKS
Ông Nguyễn Văn Hải
Thành viên BKS