ASHIMA: Nhận chứng nhận "Tin & Dùng"
Đăng 24/02/2010 | 14:00 GMT+7 |
Sau hơn 4 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng lẩu nấm Ashima thuộc Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàngđón nhận được rất nhiều sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng về dịch vụ tại nhà hàng.
Điều đó một lần nữa được khẳng định khi Chương trình Tin & Dùng 2009 do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức trao chứng nhận danh hiệu “Dịch vụ tin & dùng Việt Nam” cho nhà hàng Ashimavào tháng 1 năm 2010.
Tin liên quan
- Chủ tịch TTC Hospitality: Nâng cấp khách sạn từ 4 lên 5 sao để tập trung vào phân khúc cao cấp (24/02/2010)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là "đột phá của đột phá" (24/02/2010)
- Thị trường chứng quyền 25/04/2024: Tình hình đang chuyển biến tích cực (24/02/2010)
- Chứng khoán phái sinh ngày 25/04/2024: Triển vọng phục hồi đang quay lại (24/02/2010)
- Vietstock Daily 25/04/2024: Tâm lý thận trọng vẫn còn hiện hữu (24/02/2010)
- Cổ đông đề xuất chia cổ tức tiền mặt, "zero fee", lãnh đạo Chứng khoán BSC trải lòng ưu tư (24/02/2010)
- Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi tăng 26% trong quý 1, biên lãi gộp hơn 50% (24/02/2010)
- Tổng Giám đốc OCB gửi đơn từ nhiệm (24/02/2010)
- Quý 1 bứt tốc, KTC sáng cửa về đích lợi nhuận năm (24/02/2010)
Khi nào EVN sẽ thoái vốn tại PGV? (14/06/2022)
Hướng dẫn tham gia đấu giá cổ phiếu AAA (17/06/2022)
Ông Nguyễn Đức Chung bị đề nghị thêm 2-3 năm tù (26/08/2023)
Chân dung CapitaLand (06/04/2023)
Dám nhìn thẳng vào cổ phần hóa và thoái vốn nhà nước (24/05/2022)