Không chỉ thế, đại gia xe thương mại Nhật còn liên tiếp giới thiệu phiên bản nâng cấp của 2 dòng xe này tại Việt Nam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10, tại Hà Nội.
D Square chỉ trưng bày mu-X và D-MAX
Với vị trí trọng yếu tại các tòa nhà văn phòng và khu thương mại ở TP.HCM và Hà Nội, D Square góp phần giúp Isuzu tăng cường showroom ở khu vực nội thành, tạo sự gần gũi cho các khách hàng muốn tham quan và trải nghiệm hai “át chủ bài” mới.
Một trong những điểm đặc biệt của D Square là chỉ trưng bày mu-X và D-MAX. Điều này giúp khách hàng có thể tập trung tìm hiểu hai dòng xe này một cách kỹ lưỡng từ cận cảnh chiêm ngưỡng các chi tiết đến toàn cảnh các dòng xe SUV-PPV và bán tải chạy bằng dầu của Isuzu.
Đi cùng với xu hướng năng động, hiện đại D Square thiết kế với tone cam chủ đạo đem đến vẻ trẻ trung, cá tính như chính tính cách của mu-X và D-MAX. Các phụ kiện trang trí như ốp che nắng, ốp trang trí nắp capo, chụp ống xả, tấm che khoang hành lý… giúp chiếc xe của bạn thu hút hơn cũng được trưng bày và bán tại đây, đảm bảo khách hàng vừa có một chiếc xe bền bỉ, mạnh mẽ vừa sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất có thể.
Xét trong phân khúc SUV-PPV, mu-X là thành viên “sinh sau đẻ muộn” so với các đồng hương Nhật Bản cũng như các đối thủ mạnh đến từ Châu Âu. Tuy nhiên, sự đầu tư đại gia xe thương mại cho hệ thống D Square cũng như ra mắt các phiên bản cải tiến của mu-X và D-MAX trong thời gian qua đã cho thấy Isuzu đang“đặt cược” vào những chiến lược phát triển toàn diện.
Phục vụ khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất
Chia sẻ về bệ phóng D Square, ông Daisuke Yamada – Giám đốc Cao cấp của Isuzu nói: “Chúng tôi không chỉ tâm huyết trong việc tạo ra những sản phẩm tốt mà còn dốc sức để mu-X và D-MAX đến gần với khách hàng thông qua 2 showroom D Square, giúp khách hàng có những trải nghiệm tin cậy trước khi quyết định đặt niềm tin vào Isuzu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục khảo sát mọi điều kiện để có thể mở rộng hệ thống D Square một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất”.
Đại diện Isuzu Việt Nam cũng cho biết thêm, để tăng sự nhận biết của khách hàng, trong thời gian sắp tới, Isuzu sẽ tổ chức nhiều hoạt động trên Fanpage Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX cũng như nhiều sự kiện tại D Square. Khi đến tham dự, khách hàng sẽ được trải nghiệm mu-X và D-MAX một cách thú vị nhất và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Isuzu.
Việc mở rộng hệ thống phân phối xe SUV và bán tải cũng là bệ phóng thể hiện rõ sự nỗ lực và quyết tâm của Isuzu nhằm mang mu-X và D-MAX đến gần hơn với khách hàng, mở thêm 1 sự lựa chọn thú vị cho chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo” - bền bỉ, an toàn và tiết kiệm.
Lái thử mu-X và D-MAX ngay tại TP.HCM và Cần Thơ
Chuỗi chương trình “Lái và Trải nghiệm” do Isuzu cùng sự đồng hành của 2 nhãn hiệu: Ắc quy GS và 3M Việt Nam hiện đang được tổ chức tại 2 địa điểm:
- TP. Hồ Chí Minh: 09:00 – 17:00 từ ngày 22/10/2016 đến ngày 23/10/2016 tại Sân vân động Quân khu 7, 202 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Hồ Chí Minh.
- Cần Thơ: 09:00 – 17:00 vào ngày 29/10/2016 tại Sân vận động Cần Thơ, đường Lê Lợi, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
Tại hệ thống 13 đại lý, 03 chi nhánh và 4 VPĐD ủy quyền Isuzu cùng 02 showroom D Square, các xe lái thử mu-X & D-MAX cũng luôn sẵn sàng để các khách hàng trải ngiệm bất cứ lúc nào.
Đăng ký lái thử tại: http://isuzu-vietnam.com/vi/dang-ki-lai-thu.
Theo Trí thức trẻ
- NVL chốt phương án chào bán gần 1.2 tỷ cp cho cổ đông hiện hữu trước thềm ĐHĐCĐ thường niên (20/10/2016)
- Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa (20/10/2016)
- Doanh thu tháng 3 của VHC tăng 5% (20/10/2016)
- Chủ tịch Victory Capital “nối gót” loạt Thành viên HĐQT xin từ nhiệm (20/10/2016)
- ĐHĐCĐ Vinalink: Hợp tác với Amazon sẽ là “mỏ neo” trước biến động khó lường (20/10/2016)
- Công ty thành viên Sabeco thay ghế Chủ tịch, lợi nhuận quý 1 lao dốc 93% (20/10/2016)
- Cha con bị cáo Trần Quí Thanh khai về việc cho vay lãi (20/10/2016)
- Vì sao DHA giảm lãi hơn 40% trong quý 1? (20/10/2016)
- Dư nợ trái phiếu doanh nghiệp còn khoảng 1 triệu tỷ đồng, tương đương 9.8% GDP (20/10/2016)