Kinh tế đầu tư
Dệt may Việt Nam xây dựng thương hiệu, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa
Đăng 29/04/2016 | 20:21 GMT+7 |
CafeF
Là ngành công nghiệp mũi nhọn, có giá trị xuất khẩu lớn thứ 2 cả nước, dệt may đang có những bước chuyển dịch quan trọng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm dệt may Việt Nam.
Từ công xưởng gia công cho các thương hiệu quốc tế, dệt may Việt Nam đang tìm hướng đi riêng bằng việc xây dựng thương hiệu thuần Việt, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa trong sản phẩm để tăng sức cạnh tranh và giá trị lợi nhuận.
Theo VTV
Tin liên quan
- Còn khoảng 32.000 tỷ đồng vốn đầu tư công chưa được phân bổ chi tiết (29/04/2016)
- Vì sao ngành điện muốn áp giá hai thành phần? (29/04/2016)
- Thủ tướng đề nghị Apple mở rộng kinh doanh và xác định Việt Nam là một cứ điểm của Apple trên toàn cầu (29/04/2016)
- Điện mặt trời mái nhà dư thừa: Phát lên lưới giá 0 đồng, không được tính tiền (29/04/2016)
- Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị bắt: DN vài tỷ vốn tăng gấp 200 lần, nổi lên nhờ cầu đường (29/04/2016)
- Nhiều tiệm vàng tại TP HCM bất ngờ đóng cửa (29/04/2016)
- Thủ tướng yêu cầu phải bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm (29/04/2016)
- Ứng phó thế nào trước làn sóng thép ngoại tràn vào? (29/04/2016)
- CEO Apple Tim Cook đến Việt Nam bằng máy bay riêng (29/04/2016)
Ông Nguyễn Đức Chung bị đề nghị thêm 2-3 năm tù (26/08/2023)
Chợ truyền thống xoay xở để thoát ế (04/07/2022)
Doanh nghiệp chế biến nông sản gặp khó về thị trường (04/07/2022)
Nhập khẩu xăng dầu tiếp tục tăng mạnh (29/01/2023)