Logo Vinacorp

VN-Index :   -2.82
685.73   (-0.41%)
GTGD :   2,301.1 tỷ VNĐ
HNX-Index :   -0.08
85.00   (-0.09%)
GTGD :   530.8 tỷ VNĐ
UPCOM-Index :   +0.78
57.33   (+1.38%)
GTGD :   57.0 tỷ VNĐ
VN30-Index :   -1.86
668.44   (-0.28%)
GTGD :   1,351.7 tỷ VNĐ
HNX30-Index :   -0.97
153.43   (-0.63%)
GTGD :   238.9 tỷ VNĐ
Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long (TTC)
Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long (TTC)
Mã chứng khoán:      TLT      18,800      -600 (-3.19%)      (cập nhật 20:45 01/10/2016)
Đang giao dịch
Sàn giao dịch: UPCOM
Nhóm ngành: Xây dựng & vật liệu xây dựng
Đồ thị giá

TÀI LIỆU CỔ ĐÔNG
Năm Tiêu đề
2016 Tài liệu cổ đông năm 2016
Xem thêm ...
2015 Tài liệu cổ đông năm 2015
Xem thêm ...
2014 Tài liệu cổ đông năm 2014
Xem thêm ...
2013 Tài liệu cổ đông năm 2013
Xem thêm ...
2012 Tài liệu cổ đông năm 2012
Xem thêm ...
2011 Tài liệu cổ đông năm 2011
Xem thêm ...
2010 Tài liệu cổ đông năm 2010
Xem thêm ...
2009 Tài liệu cổ đông năm 2009
Xem thêm ...
2008 Tài liệu cổ đông năm 2008
Xem thêm ...
2007 Tài liệu cổ đông năm 2007
Xem thêm ...
2006 Tài liệu cổ đông năm 2006
Xem thêm ...
chỉ số tài chính cơ bản
Năm tài chính 2015
P/E 2.41
EPS 4,976
SLCP Niêm Yết 6,989,800
SLCP Lưu Hành 0
ROE -25.47%
ROA 2.31%
Giới thiệu doanh nghiệp
Vị thế Công ty
Các sản phẩm của Công ty đều được sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ sản xuất của Italy và Tây Ban Nha. Đối tượng khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty chủ yếu là người có thu nhập khá, thị trường tiêu thụ tập trung chủ yếu là các thành phố lớn, các địa bàn ven đô, thị trấn, thị xã... Các sản phẩm của công ty sản xuất ra đến đâu đều được tiêu thụ hết ngay đến đó. Hiện nay, sản phẩm của Công ty được tiêu thụ trên toàn quốc và xuất khẩu ra các nước khác. Tại thị trường trong nước: Công ty chia làm ba khu vực để tiêu thụ sản phẩm nhằm đảm bảo thị phần phủ khắp cả nước đồng thời cũng đảm bảo việc chăm sóc khách hàng được chu đáo. Qua đó, Công ty có thể cung cấp sản phẩm được thuận tiện, nhanh chóng nhằm thoả mãn những yêu cầu của khách về sản phẩm của mình.
Chiến lược Phát triển và Đầu tư
Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm: Cập nhật liên tục và kịp thời thông tin về sản phẩm của các hãng trên thị trường, nhu cầu của thị trường. Liên tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các sản phẩm truyền thống của công ty. Kế hoạch đầu tư: Đầu tư thêm 1 trạm phát sinh khí than nóng D 2,6m cho nhà máy gạch lát. Cải tạo hệ thống đốt sử dụng khí than thay thế một phần năng lượng LPG cho lò nung 2 tầng cho nhà máy gạch ốp. Xây dựng kho chứa thanh, kho chứa nguyên liệu và bãi xuất thành phẩm bán hàng.
Các dự án lớn

Ngày 17/3/2009 Vượt qua 16 nhà thầu vật liệu xây dựng trong nước, TLT vừa thắng thầu cung cấp toàn bộ gạch men cho Dự án Khu xây dựng liên hợp phục vụ SEAGAME 25 của Lào. Dự án này được thực hiện bằng nguồn viện trợ không hoàn lại và khoản vay ưu đãi từ Chính phủ Việt Nam. Đây là một quần thể các công trình xây dựng lớn gồm tám khu nhà chức năng với khoảng 42.000 m2 sàn xây dựng. Dự kiến sẽ là khu nhà ở khép kín cho 4.000 vận động viên quốc tế với đầy đủ các công trình phụ trợ như phòng họp, nhà hàng, trung tâm truyền thông, sân vườn, hệ thống chiếu sáng, điện nước… Trong khu Liên hợp sẽ còn có 1 bể bơi trong nhà có sức chứa 2.000 người, một bể làm nóng ngoài trời, trung tâm quần vợt gồm 6 sân quần vợt, 2 nhà thi đấu 3.000 chỗ ngồi và một trường bắn với 50 chỗ ngồi. Bên cạnh trường bắn trong nhà, sẽ có đẩy đủ trường bắn đĩa bay trap - skeet, bắn cung.
Ngày 15/05/2009 Vigracera Thăng Long đưa dây chuyền sản xuất số 01 vào hoạt động để sản xuất gạch ốp tường nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường gạch ốp tường hiện nay đang có xu hướng gia tăng.

Triển vọng Công ty
Xây dựng cho mình một mạng lưới tiêu thụ rộng khắp với hơn 100 tổng đại lý và hơn 1.000 cửa hàng tiêu thụ trên 64 tỉnh ,thành cả nước. Bên cạnh đó, Công ty còn thiết lập được một số kênh phân phối sản phẩn ra thị trường thế giới thông qua gần 10 công ty thương mại nước ngoài.Tăng cường phát triển các mẫu mã sản phẩm mới, đa dạng hoá các sản phẩm hệ men bóng, men matt, gạch trang trí, các mẫu vân mây, vân đá và phát triển một số sản phẩm chất lượng đạt đẳng cấp cao. Nguyên liệu phục vụ sản xuất, công ty áp dụng hình thức đấu thầu mua vật tư, tăng cường cạnh tranh nhằm giảm chi phí đầu vào, ổn định nguyên liệu cung cấp, duy trì công tác bảo quản tránh hao hụt, lãnh phí. Trong công tác tiêu thụ sản phẩm, công ty liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới, cạnh tranh mang thương hiệu TLT.
Rủi ro Kinh doanh chính
Cạnh tranh: Do sản phẩm gạch ốp lát từ các nước ASEAN có mức thuế 5% nên hàng ngoại nhập và hàng Trung quốc nhanh chóng tràn vào thị trường trong nước dẫn đến sự cạnh tranh quyết liệt.Vốn:  Công ty phụ thuộc vào nguồn vốn vay và vốn chiếm dụng của nhà cung cấp (chiếm trên 90% tổng nguồn vốn hoạt động)  chính sự phụ thuộc này làm cho Công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc thanh toán nợ. Kỹ thuật: Việc vận hành dây chuyền không đúng kỹ thuật sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, dây chuyền sẽ phải dừng hoạt động.
Xem thêm ...
Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P.Phúc Thắng - Thị Xã Phúc Yên - T.Vĩnh Phúc
Điện thoại: (84.4) 3581 1900
Fax: (84.4) 3581 1349
Email: viglacerathanglong@yahoo.com
Website: http://www.viglacerathanglong.com.vn