Logo Vinacorp

VN-Index :   +9.25
667.75   (+1.40%)
GTGD :   2,203.3 tỷ VNĐ
HNX-Index :   +0.61
83.93   (+0.74%)
GTGD :   472.7 tỷ VNĐ
UPCOM-Index :   +0.07
55.58   (+0.13%)
GTGD :   29.7 tỷ VNĐ
VN30-Index :   +7.65
656.71   (+1.18%)
GTGD :   1,278.7 tỷ VNĐ
HNX30-Index :   +1.45
154.31   (+0.95%)
GTGD :   218.8 tỷ VNĐ
Công ty Cổ phần Chế tạo Bơm Hải Dương (HPMC)
Công ty Cổ phần Chế tạo Bơm Hải Dương (HPMC)
Mã chứng khoán:      CTB      0      -27,000 (0.00%)      (cập nhật 01:45 29/08/2016)
Đang giao dịch
Sàn giao dịch: HNX
Nhóm ngành: Cơ khí máy móc
Đồ thị giá

TÀI LIỆU CỔ ĐÔNG
Năm Tiêu đề
2016 Tài liệu cổ đông năm 2016
Xem thêm ...
2015 Tài liệu cổ đông năm 2015
Xem thêm ...
2014 Tài liệu cổ đông năm 2014
Xem thêm ...
2013 Tài liệu cổ đông năm 2013
Xem thêm ...
2012 Tài liệu cổ đông năm 2012
Xem thêm ...
2011 Tài liệu cổ đông năm 2011
Xem thêm ...
2010 Tài liệu cổ đông năm 2010
Xem thêm ...
2009 Tài liệu cổ đông năm 2009
Xem thêm ...
2008 Tài liệu cổ đông năm 2008
Xem thêm ...
2007 Tài liệu cổ đông năm 2007
Xem thêm ...
2006 Tài liệu cổ đông năm 2006
Xem thêm ...
chỉ số tài chính cơ bản
Năm tài chính 2015
P/E 11.08
EPS 3,151
SLCP Niêm Yết 3,500,000
SLCP Lưu Hành 3,500,000
ROE 16.3%
ROA 3.62%
Giới thiệu doanh nghiệp
Vị thế Công ty

Sản xuất sản phẩm bơm , van, quạt của công ty với khả năng kỹ thuật và công nghệ hiện có và xu hướng đầu tư phát triển mới sẽ ngày càng đáp ứng nhu cầu về sản phẩm cả về số lượng và chất lượng nhất là các sản phẩm kỹ thuật cao dùng cho các lĩnh vực: khai thác mỏ, dầu khí, các nhà máy hoá chất, chế biến, các nhà máy điện, đóng tàu. Đây là cơ hội tốt để Công ty đầu tư và phát triển trong những năm tới. Công ty đang đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ tạo phôi, đang hoàn thiện xây dựng Xưởng đúc Furan với công nghệ tiên tiến đáp ứng được nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Chiến lược Phát triển và Đầu tư
Thị trường: Các hệ thống thuỷ lợi tưới tiêu được hiện đại và nâng cấp, các ngành công nghiệp được mở rộng và phát triển, đây thật sự là cơ hội và thị trường lớn của Công ty. Các sản phẩm của công ty đã được khẳng định, tạo uy tín vững chắc qua chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ cung cấp, đồng thời mở rộng thị trường trong toàn quốc, vươn ra thị trường khu vực và thế giới. Đa dạng hoá kênh phân phối sản phẩm, thông qua các chi nhánh, các đại lý và các đơn vị bao tiêu sản phẩm.Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới: đẩy mạnh quản trị và quản lý kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, có chính sách đãi ngộ đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân lành nghề, vững vàng về chuyên môn và có kinh nghiệm. Công ty tiếp tục đầu tư vào công nghệ, thiết bị, nâng cao năng lực sản xuất, không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm công nghệ cao đáp ứng thị trường theo xu hướng đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng với phương châm: Sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển của công ty.Thâm nhập thị trường xuất khẩu: Hiện nay, các sản phẩm của Công ty chủ yếu tiêu thụ trong nước, các đơn hàng nước ngoài còn nhỏ. Trong giai đoạn tới, Công ty đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tận dụng ưu thế của thuơng hiệu với mục tiêu nâng cao tỷ trọng xuất khẩu.Chính sách giá cả: Công ty được tự chủ có chính sách giá cả hợp lý, linh hoạt, với mỗi loại sản phẩm và đối tượng cung cấp, phù hợp với thị trường trên cơ sở một hệ thống quản lý giá thành bằng các định mức, các tiêu chuẩn tối ưu và chi phí hợp lý. Phát triển thương hiệu - nhãn hiệu sản phẩm: Thương hiệu đã là thế mạnh của Công ty, Công ty sẽ đầu tư thích đáng cho việc duy trì và phát triển mạnh mẽ thương hiệu này. Chú trọng các hoạt động xúc tiến hỗn hợp với mục đích hỗ trợ người bán hàng và người tiêu dùng thông qua việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, thực hiện các chương trình Marketing; giữ vững, củng cố và phát triển vị thế các nhãn hiệu sản phẩm.
Các dự án lớn

Dự án xây dựng: Tường rào bao quanh, cổng phụ, nhà vệ sinh, nhà để xe, và khuôn viên với giá trị khái toán 2 tỷ đồng. Mua sắm một số thiết bị, phương tiện phục vụ sản xuất: 01 xe tải, 01 xe nâng hàng, 01 máy phân tích nhanh thành phần kim loại, các thiết bị thử hỗn hợp làm khuôn cho đúc và một số thiết bị cần thiết phục vụ cho sản xuất kinh doanh của công ty với giá trị khái toán 2,5 tỷ đồng. Lập quy hoạch tổng thể và xây dựng phương án đầu tư để khai thác hiệu quả khu đất cơ sở II.

Kế hoạch đầu tư năm 2009:

Lò nhiệt luyện dung tích 4M3. Giá trị 350.000.000 đ. Dùng để nhiệt luyện chi tiết bơm công nghiệp có yêu cầu kỹ thuật cao. Thời gian thực hiện Quí II - III/2009. Máy phun bi cỡ lớn có đường kính 3m, chiều cao 2,5m. Giá trị 2.300.000.000 đ. Hoàn thiện dây chuyền Đúc FURAN. Thời gian thực hiện Quí II - IV/2009. Xe TOYOTA 16 chỗ ngồi. Giá trị 600.000.000. Phục vụ SXKD của Công ty. Thời gian thực hiện QuÝ II /2009.
.
Triển vọng Công ty

 

Rủi ro Kinh doanh chính

 

Xem thêm ...
Thông tin liên hệ

Địa chỉ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
Website: